THĂM HÙNG TÂY TỰU K6A

Hôm nay tôi có việc vào Tây Tựu sinh họat  CCB đại đội quân báo -Trinh sát cua E88 vao Nam 31-12-1965. Trước đó tôi tranh thủ vào thăm nhà Hùng K6MA .vốn là dân Viện Khoa học Mỏ nghỉ hưu . Mọi năm dịp 30-4 Âm lịch chúng tôi vào thắp hương cho LS Lê Thanh Hưng K6MB thường vào thăm gia đình Hùng ở gần nghĩa trang Liệt sỹ Nhổn .Mấy năm nay do tuổi cao nên lệ này đã bớt nhiều .Tuy thế năm nào Tây Tựu sinh hoat CCB của E88 Tôi đều ghé thăm nhà Hùng .

IMG_0408

cháu nội gái thứ 2

Năm nay ngõ tôn cao làm tôi nhầm ,tuy thế nhưng vẫn sửa sai được .chỉ có 2 ông cháu ở nhà thôi . Đủ thứ chuyện mà vẫn là chuyện con cái thôi

IMG_0409

Vẫn cầm được lon bia mời khách

IMG_0410

Vẫn cho rằng nhiều chuyện  của Blog K6 cần phải được chuẩn hóa đừng để cá nhân làm ảnh hưởng tới tập thể

Vậy mà vẫn hơi buồn lòng vì cậu con trai thứ vẫn mải chơi chưa chịu cưới vợ.Thậm chí chưa mang người yêu về bá cáo nữa .Kệ nó chứ việc Ta ta cứ vui

Bài này đã được đăng trong Uncategorized. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

3 Responses to THĂM HÙNG TÂY TỰU K6A

  1. TVL nói:

    Một thời trôi nổi bôn ba
    Bây giờ trông cháu ở nhà giữ gôn
    Đã qua cái tuổi dập dồn
    Ngồi nhà vui thú với hồn tuổi thơ

    Thích

  2. Hùng6a nói:

    Hóa ra đến tận bây giờ
    Mới thấy Vũ Liệu giỏi thơ thế à
    Đã qua cái thủa bôn ba
    Dập dồn thì vưỡn muốn là như xưa.

    Thích

    • TVL nói:

      Đã đành vưỡn muốn như xưa
      Nhưng giờ khoản ấy lưa thưa gọi là
      Lại thêm trông cháu giữ nhà
      Vợ già đau yếu chắc là ….cho qua
      Hùng nhỉ !

      Thích

Bình luận về bài viết này