NGÀY THƠ VIỆT NAM

Hôm nay ngày Thơ Việt Nam được tổ chức ở Văn Miếu ,Tuy không phải là “Lều Thơ” nhưng tôi đã đến xem Thơ Việt và các Tác gia thế nào

IMG_0389

Enter a caption

 

 

IMG_0386

Enter a caption

IMG_0369

bên hồ Văn

IMG_0364

Gặp lại thầy Đồ quen ở Hoàng thành

IMG_0377

Các Họa sỹ vẽ chân dung tại chỗ

IMG_0396

Có cả chỗ chọi Gà với chú Kê kiêu hùng này

IMG_0403

Gặp bạn Cơ Điện

IMG_0373

Người đẹp -Rượu là có thơ ngay

IMG_0397

Lại một người quen cũ ” thày Đồ Lê Mỹ hôm ở Hoàng thành

IMG_0402

Bài thơ của thày Lê Mỹ với 3 loại chữ viết

IMG_0398

Bài thơ này tôi cho là hay nhất 

IMG_0400

Bài thơ này tôi cho là hợp nhất

IMG_0405

Vòng vèo một hồi lại gặp nhau

IMG_0372

Khó tìm được bài hay ở đây

IMG_0371

Thơ ở đây cũng chưa hay lắm nhưng có tác động Xã hội rất mạnh

IMG_0367

Một nơi khá độc đáo

IMG_0375

Tác phẩm và Tác giả

IMG_0374

Thư pháp Việt

IMG_0381

Nữ thầy Đồ cũng đông khách

IMG_0393

Tặng riêng cho nhóm “Ngũ Kê”

 

Bài này đã được đăng trong Uncategorized. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

5 Responses to NGÀY THƠ VIỆT NAM

  1. TVL nói:

    Năm ngoái mình đi dự Ngày thơ VN ở Văn Miếu, trời mưa phùn ẩm ướt nhưng đông vui lắm. Năm nay trời đẹp nhưng nghe nói lại vắng, mình có việc bận ko đi được. Ai có ý định trở thành lều thơ, giường thơ thì nên đi thăm quan, tham khảo và mua thơ, rẻ thôi. Đọc nhiều thì quen và làm thơ trở nên dễ ngay.

    Thích

    • dthod54 nói:

      Theo tôi không vắng đâu có lúc còn tắc đường đấy.Có điều thấy già nhiều hơn còn trẻ không nhiều lắm/
      Thơ Xuân chỉ thấy cánh tuổi già
      Còn nhà thơ trẻ chỉ dăm ba
      Mỏi mắt kiếm bài hay như muốn
      Chồn chân qua lại mãi chẳng ra

      Thích

  2. BẢO K10 nói:

    Sao bác Mom ko chụp mấy bài thơ của nhà thơ TVL.

    Thích

    • dthod54 nói:

      Nhà thơ TVL đã nói là năm nay bận kiếm tiền nên nắng đẹp cũng không tham gia vậysao có thơ trưng bày đây .Vả lại chưa thành lập CLB Thơ Cơ Điện nên cũng chưa có Lều Thơ Cơ Điện để xí chỗ mà bày .Mách nhỏ có một Lều Thơ Điện lực đấy nhá tiếc rằng tôi không chụp lại đưa ra để cổ súy cho Cơ-Điện

      Thích

Bình luận về bài viết này