MẤY ẢNH TẾT TẠI NHÀ

Năm nay nhà cửa không có gì mới nên cứ dọn quanh -bầy quanh cho mới lạ .nói vậy thôi chứ có gì đâu ,mời cac Bạn xem cho vui :

Con cháu về chúc Tết :

IMG_0862

Enter a caption

 

 

IMG_0849

Enter a caption

IMG_0887

1-chậu hoa Mai :

IMG_0955

Enter a caption

IMG_0936

Enter a caption

IMG_0959

Enter a caption

Tiếp theo là Tủ bầy kỷ vật nhân Xuân mới

IMG_0940

Ban đầu

IMG_0950

Lần thứ ba

IMG_0947

Lần hai

Tôi cho rằng 3 lần thay đổi nhưng nổi bật tinh thần  vẫn là Cơ Điện và Quảng Trị

Họ hàng :

IMG_0913

Enter a caption

IMG_0912

Enter a caption

IMG_0905

Bài này đã được đăng trong Uncategorized. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

7 Responses to MẤY ẢNH TẾT TẠI NHÀ

  1. BẢO K10 nói:

    Trông choảnh ra phết ! Tủ kỷ vật phong phú. Năm mới chúc Bác Thọ mom và toàn gia VUI KHỎE – MAY MẮN – HẠNH PHÚC.

    Thích

  2. TVL nói:

    Bày biện sơ sài nhưng tình cảm ấm cúng, ngày tết con cháu về đầy đủ là vui rồi. Nhìn hình mấy mẹ con ngồi chụp là vui rồi đấy lão Mom ợ !

    Thích

  3. hungdaubac nói:

    Vào nhà mấy ông giầu sang, bầy đầy cây vàng lá ngọc, cũng chẳng thấy có ý nghĩa gì với mình.
    Nhà mình, mình trưng bầy những kỷ vật, dù đơn giản, nhỏ bé, ít giá trị kinh tế, nhưng lại vô cùng giá trị về tinh thần đối với mình. Thế mới là quý.
    Nhìn tủ trưng bầy của bạn mình, thấy những kỷ vật cũng gắn bó với mình như logo K10, như kỷ niệm 50 năm Cơ Điện, huy hiệu Cơ Điện…, cũng thấy quý như tủ trưng bày của mình…, thế mới là bạn.
    Vui vui vui….
    Nghèo nhưng mà sang.
    Nhớ câu hát chế ngày xưa
    Cơm thì vẫn đói, nhưng mà được cái sang, tụi anh giống ông hoàng…

    Đời ta vẫn giống ông hoàng.

    Thích

    • dthod54 nói:

      Cảm ơn Hùng bò với lời cổ vũ .Quả thật nhà mình chẳng có đồ quý giá về vật chất .Được cái tinh thân Cơ Điện và CCB Quảng Trị hay KHCN thì đủ cả ..Thế là ” Thành Đạt ” lắm rồi

      Thích

Bình luận về bài viết này