PHAN RÂNG RA HÀ NỘI

Chớp nhoáng Phan Râng ra Hà nội họp ở Bitêxcô có một buổi chiều .Sáng sớm mới hơn 7 g tôi đang chuẩn bị đi vào Thanh Oai thì có điện thoại của Râng.” tao ra đêm qua ,chiều nay họp chỉ còn buổi sáng rỗi thội gọi mấy thằng đến đâu đó uống cà phe chém gió tý cho đỡ nhớ “.Thế là tôi bỏ việc đi Thanh Oai gọi cho mấy anh em đến số 9 đường Láng uống cà phê chờ P Râng từ Mỹ Đình tới;

IMG_0759

 

P Râng vốn dự bị k7 sau đó học K8 cùng lớp khi tôi chuyển ngành quay lại học .

Sau đó mải bóng đá thời đó mà Râng nhập ngũ đá cho đội QK Việt Bắc ngày đó .Được một nam quay lại học k9 . Ra trường râng về công tác tại Đà Nẵng ,gặp cô bạn người Quảng ngãi đi học ở Đức về P Râng chộp  luôn cưới tức thì .Vợ Rầng ở bên Đức học cùng vợ Tống v Lương K7 người Hà Bắc dạo này lại búi tó mới hay chứ. P Râng chơi thân với các K từ 5-6-7-8-9 và 10  chính là nhờ bóng đá còn tài chơi Ghi ta thì cũng thường thôi .

IMG_0756

Enter a caption

Tôi đến sơ 8 trước cùng quang K8 rồi có tiến K8 gần đó ra luôn .Ngày tết một số Bạn được gọi điện đều  bận cả . P Râng bảo ” thế này là quý rồi vì ngày Tết mà ” chỉ có 4 thằng mà chuyện xưa chuyện nay -trên Trời dưới Biện nói mãi không dứt . Thoáng cái đã 11g Tôi cũng có việc đột xuất nên bàn lùi với Râng không đi nhau trưa được .Quang mời Râng nhưng Râng 14 g đã hop-j nên sợ về muộn .thế là chia tay với lời chuics sức khỏe -hạnh phúc và hẹn gặp nhau trong Đà Nặng dịp sang Xuân mới .

IMG_0758

Bài này đã được đăng trong Uncategorized. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

4 Responses to PHAN RÂNG RA HÀ NỘI

    • dthod54 nói:

      Đây là tấm ảnh kỳ Râng ra Hà nội họp năm ngoái cùng ngồi ở 288 Trần duy Hưng .Hôm qua đang viết dở và lên ảnh thì mất mạng nên bở ngang luôn .Hôm nay mới làm lại bổ sung ảnh

      Thích

  1. hothanhk6 nói:

    P Râng ra lúc nào mà sao Thanh không được biết đáng lẽ ra Thọ phải báo cho mình biết để tiếp đón bạn mình cho chu đáo chứ, rút kinh nghiệm mong Râng thông cảm

    Thích

Bình luận về bài viết này